Lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa cưới 2017

Một mùa cưới nữa chuẩn bị bắt đầu, chắc hẳn các cặp đôi sẽ có tâm trạng hồi hộp lo lắng, lên kế hoạch sắm sửa, trang trí cho căn phòng cưới thêm lộng lẫy. Để trang trí cho căn phòng cưới thêm đẹp mắt thì việc chuẩn bị chăn ga gối đệm cho phù hợp với vận mệnh của hai vợ chồng, hài hòa với không gian phòng cưới là việc cần quan tâm của các cặp đôi sắp cưới. Để không mất thời gian lựa chọn những bộ chăn gối, bài viết chia sẻ cho bạn các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng phù hợp với mùa cưới 2017.  

Các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng dành cho mùa cưới

Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng SH_H16 038 

 Đây là một mẫu chăn ga gối đệm rất ấn tượng với việc sử dụng gam màu tím làm chủ đạo, điểm thêm các họa tiết tinh tế cho bộ chăn ga gối đệm. Bộ chăn ga gối đệm SH_H16 038 là sự kết hợp hài hòa giữa màu tím thủy chung làm chủ đạo chen lẫn với màu hồng nhạt lãng mạn, tạo nhiều cảm xúc mới lạ, tràn đầy sự sáng tạo, mang đến những phút giây êm ái, thoải mái cho hai vợ chồng.
Lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa cưới 2017

Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng SH_H15 032

 Màu đỏ luôn là gam màu được các cặp đôi lựa chọn khi mua cho mình bộ chăn ga mùa cưới, bộ chăn ga gối đệm SH_H15 032 với màu đỏ rượi mê hoặc lòng người bởi sự sang trọng, cuốn hút đầy đam mê, giúp thúc đẩy nhanh sự trao đổi chất trong cơ thể. Bộ ga gối Sông Hồng này tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng nhờ thiết kế độc đáo với màu đỏ làm chủ đạo kết hợp khéo léo giữa các hoa văn tinh tế xung quanh tạo sự cuốn hút cho người nhìn.
Lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa cưới 2017


Bộ chăn ga gối Sông Hồng SH_H14 018

 Với những cặp đôi thích sự trẻ trung, tươi mới, thì mẫu chăn ga gối đệm SH_H14 018 sẽ làm hài lòng bạn. Với bộ sản phẩm lấy gam màu hồng làm chủ đạo kết hợp hài hòa các họa tiết hình trái tim thêu trên một bố cục hài hòa, phối hợp tinh tế với màu trắng và màu tím hồng tạo không gian phòng lãng mạn mang đến cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa cho đôi vợ chồng trẻ.
Lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng cho mùa cưới 2017

 Trên đây là một số mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng tiêu biểu bạn có thể lựa chọn trang trí cho căn phòng cưới trong mùa cưới 2017. Ngoài ra còn nhiều các mẫu chăn ga gối đệm khác với mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt được bày bán tại các đại lý Sông Hồng. Để chọn mua chan ga goi dem song hong với các mẫu mã sang trọng bạn có thể đến: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc có thể liên hệ đến hotline: 096.7575.832 để đặt hàng ngay.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét