Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất năm 2017

Sau hơn ba mùa xuất hiện trên thị trường Việt Nam trên thị trường Việt, đệm Sông Hồng đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng Việt quan tâm và lựa chon. Bởi đệm có chất lượng tốt mà giá thành lại rất phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng Việt. Vậy sang năm 2017 bảng giá đệm Sông Hồng có gì thay đổi không.

Bảng giá đệm Sông Hồng năm 2017

 Hai yếu tố quyết định một sản phẩm có được khách hàng lựa chọn không là: chất lượng và giá thành. Chính vì thế, nhằm kích cầu người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng mà phù hợp với túi tiền. Sang năm 2017, Sông Hồng nâng cao kỹ thuật sản xuất, tối ưu hóa lại quy trình để các sản phẩm đến tay người tiêu dùng có mức giá rẻ nhất, sao cho phù hợp tất cả người dùng Việt mà vẫn giữ được chất lượng.
Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất năm 2017

 Dựa vào bảng giá đệm bông ép Sông Hồng cho thấy sang năm 2017, các sản phẩm có nhiều thay đổi, giá của tất cả các sản phẩm đệm bông ép có giá mức từ 1.5 triệu đến 5 triệu đồng một sản phẩm tùy thuộc vào chất lượng kích thước, độ dày của từng sản phẩm. Được chiết khấu 25% và được tặng thêm một bộ ga gối khi mua sản phẩm tại đại lý Sông Hồng ở : 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ưu điểm khi mua đệm Sông Hồng chính hãng

- Về chất lượng: Ưu điểm lớn của dem bong song hong là đệm được làm từ chất liệu bông tinh khiết, qua lớp lọc nano diệt khuẩn, chống lại các vi khuẩn gây ẩm mốc, rất an toàn cho sức khỏe. Lớp vỏ đệm được làm từ những loại vải cao cấp rất mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồi cực tốt.
- Về giá thành: Với giá thành rẻ giúp các sản phẩm của mình đến được tay người tiêu dùng, các dòng sản phẩm đệm Sông Hồng có mức giá chỉ từ 1.5 triệu đến 5 triệu, tùy thuộc vào kích thước, độ dày của từng sản phẩm. Mức giá này được coi là mức giá khá phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.
Bảng giá đệm Sông Hồng mới nhất năm 2017

- Về mẫu mã, kích thước, độ dày: Với các mẫu mã đa dạng về màu sắc chen lẫn các họa tiết hoa văn tinh xảo, tạo vẻ sang trọng, cuốn hút. Đệm Sông Hồng có kích thước rất đa dạng từ 1m đến 2m tùy thuộc vào kích thước giường mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp, ngoài ra bạn yêu cầu được nhà sản xuất làm theo kích thước mà bạn yêu cầu. Độ dày của đệm rất đa dạng từ 5 đến 25 cm, thoải mái cho bạn lựa chọn với mục đích cũng như sở thích cao hay thấp của từng người.
- Về chế độ bảo hành: Khi mua các sản phẩm chính hãng của Sông Hồng bạn sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi cũng như quyền lợi của mình. Để khách hàng an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Sông Hồng được bảo hành 5 năm cho mỗi sản phẩm.
Để biết thêm thông tin về bảng giá đệm Sông Hồng cũng như các mẫu mã mới của Sông Hồng bạn có thể truy cập demsonghonghanoi.com để tham khảo và lựa chọn.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét