Mua nệm Sông Hồng ở đại lý nào tại Hà Nội uy tín

Với 25 xây dựng và phát triển trên thị trường Việt, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Sông Hồng đang dần dần có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt là dòng sản phẩm nệm Sông Hồng đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết nên đại lý đệm Sông Hồng tại Hà Nội ở đâu uy tín mà nhận được nhiều ưu đãi.

Cách phân biệt đại lý chính hãng của Sông Hồng

 Trên thị trường có rất nhiều đại lý đệm Sông Hồng tại Hà Nội tự nhận mình là đại lý chính hãng của Sông Hồng, nhưng không phải đại lý nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm. Vì thế bạn cần quan tâm đến một vài lưu ý nhỏ:
 - Giấy chứng nhận: Một đại lý chính hãng Sông Hồng thường phải có giấy chứng nhận đóng khung của Sông Hồng cấp cho, chứng nhận là trong những đại lý ủy quyền của Sông Hồng.
Mua nệm Sông Hồng ở đại lý nào tại Hà Nội uy tín

 - Có đầy đủ catalogue, sản phẩm của Sông Hồng tại cửa hàng: Sông Hồng cung cấp cho các đại lý chính hãng của mình tất cả catalogue, các mẫu sản phẩm nệm Sông Hồng được trưng bày tại các showroom, cửa hàng.
- Bảng hiệu: Các đại lý ủy quyền Sông Hồng thường treo bảng hiệu có logo chính hãng Sông Hồng và ghi rõ thông tin tên đại lý. Đại lý chính hãng của Sông Hồng phải có diện tích showroom, cửa hàng  30m2 trở nên.
 - Các chương trình khuyến mại:  nhằm hỗ trợ khách hàng, Sông Hồng triển khai các chương trình khuyến mại trong từng thời điểm nên các đại lý nào có các khuyến mãi lớn quanh năm và giảm giá đến 50% thì đều không phải là đại lý, cửa hàng của Sông Hồng. 

Mua đệm Sông Hồng tại đại lý nào ở Hà Nội

 Để đảm bảo quyền lợi của mình, nhận được nhiều ưu đãi của chính hãng Sông Hồng nên nhiều người tiêu dùng vẫn còn khá phân vân khi lựa chọn những sản phẩm nem bong ep Song Hong mà không biết nên mua ở đại lý nào uy tín. Vì thế để lựa chọn cho mình những một sản phẩm nem bong Song Hong tốt nhất, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn hãy đến địa chỉ 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 096.7575.832 để được tư vấn cũng như biết được nhiều ưu đãi lớn của Sông Hồng. Đây là 2 địa chỉ uy tín của Sông Hồng nên đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và được hưởng những chính sách lớn của Sông Hồng.
Mua nệm Sông Hồng ở đại lý nào tại Hà Nội uy tín

Trên đây là một số thông tin giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình được những bộ sản phẩm ưng ý nhất tại đại lý đệm Sông Hồng chính hãng.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét