Các mẫu chăn ga gối Sông Hồng phù hợp với trẻ nhỏ

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong sự phát triển toàn diện của cơ thể trẻ nhỏ. Lựa chọn cho bé một chiếc giường lý tưởng với chăn ga gối phù hợp với trẻ nhỏ luôn cần thiết, giúp bé có giấc ngủ ngon, thêm sức khỏe, thêm vui vui vẻ. Vì thế, Sông Hồng cho ra mắt thị trường với các mẫu chăn ga gối Sông Hồng dành riêng cho trẻ nhỏ với màu sắc, kiểu dáng ngộ nghĩnh đang yêu.

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cho bé hình Doremon

 Năm 2012 Sông Hồng cho ra mắt mẫu chăn ga gối dành riêng cho trẻ nhỏ với với họa tiết là hình ảnh chú mèo máy Doremon thông minh, một hình ảnh quen thuộc với các bé qua cuốn truyện tranh hay những bộ phim hoạt hình. Được mệnh danh là nhân vật dễ thương nổi tiếng thế giới, hình ảnh chú mèo Doremon kết hợp với các gam bé thích, khiến bé trở nên thích thú, phù hợp với sự năng động, ham học hỏi của bé. Bộ sản phẩm êm ái, thoải mái tạo cho giấc ngủ sâu, chìm đắm cuộc phiêu lưu, thám hiểm, biến bé trở thành nhân vật Doremon cùng với các người bạn tìm vùng đất miền đất lạ, chống lại những thế lực đen tối.
Các mẫu chăn ga gối Sông Hồng phù hợp với trẻ nhỏ

 Với chất liệu ruột chăn ga gối đệm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn, chống lại các vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe của bé. Chăn Sông Hồng Doremon có độ êm ái, đàn hồi tạo cảm giác thoải mái, giúp bé chìm sâu vào giấc ngủ. Chất liệu vải của bộ chăn ga gối Doremon là loại vải cotton, rất thoáng mát, có khả năng thấm hút mồi hôi, không gây bí bách, nóng nực cho bé khi nằm, mềm mại, an toàn cho làn da bé, không sợ bị xờm rách, nhăm nhúm khi sử dụng.

Mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng cho bé hình Hello Kitty

 Bắt kịp xu thế thị trường, Sông Hồng tiếp tục cho ra mắt thị trường bộ sản phẩm mới với hình ảnh nhân vật Hello Kitty, sau bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon. Với nhân vật Kitty xinh xắn, dễ thương chiếm trọn được tình cảm của bé gái, với màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính, một màu sắc mà các bé gái yêu thích, luôn tạo cho bé một không gian phòng ngủ đáng yêu, khiến bé có giấc ngủ ngon hơn.
Các mẫu chăn ga gối Sông Hồng phù hợp với trẻ nhỏ

 Các mẫu sản phẩm này được Sông Hồng độc quyền với hính ảnh Hello Kitty dễ thương hay chú mèo máy Doremon đáng yêu rất đa dạng về kiểu dáng, có chất liệu bằng các loại vải có chất lượng, rất thoáng mát cho bé. Không chỉ yêu Sông Hồng chú trọng về chất lượng kiểu dáng mà còn được Sông Hồng tối ưu hóa sản phẩm với bao gia chan ga goi dem song hong dành cho bé phù hợp với túi tiền của các phụ huynh.
Để sở hữu những bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng cho trẻ em đáng yêu, ngộ nghĩnh, với mức giá đệm Sông Hồng phù hợp nhất các phụ huynh đến  188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn cho bé. Hoặc liên hệ đến hotline: 096.7575.832 đặt hàng ngay.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét