Đệm nano chống khuẩn Hanvico - sự lựa chọn an toàn cho gia đình

Với mong muốn giúp cho mọi người một giấc ngủ ngon, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc, Hanvico không ngừng nỗ lực nâng cao kỹ thuật, cải tiến các sản phẩm có chất lượng, an toàn đến tay người tiêu dùng. Với dòng sản phẩm đệm nano chống khuẩn Hanvico mang đến sự an toàn cho mọi gia đình với các ưu điểm vượt trội.
Đệm nano chống khuẩn Hanvico - sự lựa chọn an toàn cho gia đình

Những ưu điểm an toàn đệm nano chống khuẩn Hanvico

Với các tính năng vượt trội, an toàn giúp cho đệm nano chống khuẩn Hanvico đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình.
- Chất liệu an toàn: là sản phẩm dòng sản phẩm đệm Hàn Quốc, các sản phẩm đệm Hanvico chống khuẩn đều được sử dụng chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chất liệu ruột là những sợi bông polyester lọc qua lớp nano chống khuẩn có khả năng chống lại các vi khuẩn gây mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe mang sự an toàn cho người sử dụng. Vỏ đệm là loại vỏ nano chống khuẩn với cấu tạo 4 lớp: lớp vải gấm CPS cao cấp chống cháy; lớp mút cao cấp mềm mại,đàn hồi, không xẹp lún; lớp bông trần lọc bằng nano bạc chống khuẩn và lớp vải không dệt tạo nên vỏ bọc đệm mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác êm ái cho người nằm.
>>>xem thêm: khuyen mai dem Hanvico
- Hỗ trợ cho sức khỏe: Với chất liệu cao cấp, được ép cách nhiệt với độ thông thoáng, đàn hồi cao giúp tuần hoàn lưu thông máu tốt, hỗ trợ tối đa cho lưng người nằm, nâng đỡ cơ thể, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.
- Độ bền cao: Đệm bông ép nano chống khuẩn với cấu tạo từ nghìn lớp bông ép tự nhiên chồng lên tạo thành tấm đệm nên đệm có độ cứng vừa phải, không bị xẹp lún khi sử dụng và có độ bền cao. Đệm có độ bền cao sử dụng với thời gian trung bình từ 7 năm đến 15 năm.
- Phù hợp với thời tiết: Đệm nano có cấu tạo thoáng mát, không gây càng giác nóng nực, có thể sử dụng quanh năm với khi hậu Việt Nam.

Chọn mua đệm nano chống khuẩn Hanvico cho gia đình 

Dòng sản phẩm đệm nano chống khuẩn Hanvico đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều không chỉ bởi mẫu mã màu sắc mà còn bởi những lợi ích mà đệm mang lại và giá thành vô cùng hợp lý. 
Đệm nano chống khuẩn Hanvico - sự lựa chọn an toàn cho gia đình

Để chọn lựa mua cho gia đình sản phẩm đệm nano chống khuẩn Hanvico chính hãng, an toàn mà giá thành lại rẻ bạn nên đến các đại lý Hanvico hanoi tại 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây bạn sẽ thả hồ lựa chọn những bộ sản phẩm Hanvico với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Hoặc liên hệ đến Hotline: 0966.747.362 để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét