Điều cần biết để giấc ngủ tốt hơn với việc tập thể dục

Một số người cho rằng chìa khóa để giảm cân có thể được tìm thấy trong nhà bếp; những người khác nói rằng nơi tập trung là phòng tập thể dục. Trên thực tế, cả hai đều rất quan trọng, nhưng chúng sẽ chỉ có hiệu quả nếu bạn thực sự tập trung vào giường. Người lớn thường cần ít nhất 7 giờ mỗi đêm để ngủ ở mức cao nhất. Nếu bạn thiếu ngủ, các nỗ lực tập luyện và ăn kiêng của bạn sẽ không hiệu quả như họ có thể. Chọn mua chăn ga gối đệm sông Hồng Cầu Giấy để ngủ tốt hơn và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cần ngủ đủ giấc và tập thể dục điều đặn


Giảm cân có rất nhiều để làm với các kích thích tố trong cơ thể của bạn và những gì đang xảy ra với họ. Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng đến những hoóc môn này. Khi bạn không có đủ giấc ngủ, bạn sẽ sản xuất nhiều ghrelin hơn, còn được gọi là Hunger Hormone, làm tổn thương quá trình trao đổi chất của bạn và làm yếu hệ thống miễn dịch của bạn. Bạn càng ghrelin nhiều hơn, bạn càng đói và ít calo hơn. Điều này làm cho cân nặng trở lên khó khăn hơn và làm cho bệnh dễ bị bệnh hơn.


Nếu bạn đang trong nợ ngủ, cơ thể của bạn sản xuất ít hơn leptin, đó là một hoocmon mà kiềm chế sự đói. Leptin ít hơn bạn sản xuất, thì bạn sẽ cảm thấy dạ dày của mình, vì vậy bạn sẽ ăn nhiều hơn. Sự cạn kiệt thường khiến bạn ăn những phần lớn hơn của mọi thứ. Những phần lớn chứa nhiều calo và một thời gian khó khăn giảm cân.

Tập thể dục thường xuyên và cần có chế độ ăn uống hợp lý


Nếu bạn muốn mất chất béo và làm cho cơ bắp hơn, nó là hoàn toàn cần thiết cho bạn để có được giấc ngủ đủ chất lượng. Trong khi bạn ngủ, bạn tạo ra hoóc môn tăng trưởng và hormone phóng thích hormon tăng trưởng. Những hormon này giúp cơ thể bạn phát triển cơ bắp, tăng cường hệ thống miễn dịch, cung cấp năng lượng, sửa chữa mô và thực hiện các chức năng quan trọng khác.


Bạn sản xuất tới 75% HGH khi bạn ngủ. Điều này có nghĩa là nếu bạn không nhận được phần còn lại mà bạn cần, bạn sẽ không sản xuất đủ lượng hoóc môn này, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng tập thể dục của bạn.

Ngủ đủ giấc mang đến tinh thần và sức khỏe tốt nhất


Nếu bạn đang tìm kiếm cách tốt nhất để cải thiện sức khoẻ và khả năng tập thể dục của mình, hãy ngủ ngon hơn. Chất lượng giấc ngủ được định nghĩa là chi tiêu 20% thời gian ngủ trong giấc ngủ sâu, đó là khi cơ thể phục hồi nhiều nhất. Bạn cũng nên cố gắng để có được giấc ngủ liên tục, nếu có thể, và ngủ thiếp trong 30 phút hoặc ít hơn.
Dưới đây là một số lời khuyên cho việc nghỉ ngơi tốt nhất bạn có thể để giúp bạn giảm cân và nhận được khỏe mạnh.

Lên kế hoạch cho việc tập luyện nghỉ ngơi tốt nhất


Có một lịch trình ngủ phù hợp . Đi ngủ cùng một lúc mỗi đêm, và thức dậy vào cùng một giờ mỗi sáng. Không tập thể dục vào ban đêm . Tập thể dục là rất tốt, nhưng không phải nếu nó quá gần giờ đi ngủ. Nó làm tăng hormone, như cortisol, nên thấp trong thời gian ngủ. Tắt đèn xanh như điện thoại, máy tính và TV từ một đến hai giờ trước khi đi ngủ. Không kiểm tra email công việc hoặc tham gia vào các cuộc trò chuyện văn bản căng thẳng với mẹ chồng trước khi đi ngủ.

Tránh đường và caffeine vào ban đêm . Những chất kích thích này giúp giữ cho bạn tỉnh táo, và bạn chắc chắn không muốn điều đó ngay trước khi đi ngủ. Đặt ưu tiên để có được ít nhất bảy giờ mỗi đêm ngủ . Hãy nhớ rằng bạn không thể vay tiền khi ngủ vì bạn không thể trả lại tiền. Bạn phải nghỉ ngơi đầy đủ mỗi tối.

Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập trang: http://changagoidemhanquochanoi.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét