Chất liệu nào sử dụng làm thảm trải giường cao cấp

Khi mua khăn trải giường, các tùy chọn đã mở rộng vượt ra khỏi bông. Mặc dù vẫn là một lựa chọn ưa thích và vững chắc của công ty, có những vật liệu giường mới cố gắng để thách thức vương miện của nó. Hai lựa chọn như tre và Tencel. Có rất nhiều điểm tương đồng giữa hai loại vải giường, từ nguyên liệu thô, đến quy trình sản xuất, đến đặc tính cuối cùng của chúng. Quyết định giữa hai người là phức tạp hơn bao giờ hết! Đây là một hướng dẫn toàn diện so sánh tre và Tencel nhằm giúp hỗ trợ cho quyết định của bạn.

Thảm trải giường nguyên liệu từ tre


Tre được phân loại như cỏ thay vì cây, mặc dù các sợi của cây thường giống gỗ hơn. Nhà máy được biến thành vải theo hai cách - cơ học hoặc hóa học. Các phương pháp cơ học nghiền tre bằng tay thành một chất đống, sau đó sử dụng enzym tự nhiên để phá vỡ nó xuống. Các sợi sau đó được chải ra và quay tròn. Tre được xử lý cơ học đôi khi được gọi là vải lanh bằng tre.


Hóa chất xử lý tre bắt đầu bằng cách "nấu" tre trong soda caustic hoặc dung dịch kiềm trong một quá trình nhiều bước. Nó nhanh hơn, nhưng có nhiều tác động đến môi trường nhờ các hóa chất thô được sử dụng. Tre được sản xuất thông qua xử lý hóa học đôi khi được gọi là tre rayon.

>>Có thể bạn quan tâm: Hiện tượng nửa đêm thức giấc

Thảm trải giường nguyên liệu từ bột gỗ


Bột gỗ - thường là từ cây bạch đàn. Điều làm cho nó trở nên độc đáo vì nguyên liệu là quá trình sản xuất. Nó được làm bằng sợi tái tạo, có nghĩa là nó được làm bằng cách hòa tan các sợi xenlulo của một nhà máy bằng hóa chất, sau đó làm cho chúng trở nên dễ dàng hơn sợi dệt. Sản xuất Tencel sử dụng dung môi thân thiện với môi trường và không độc hại, làm cho sản xuất của nó đặc biệt là "xanh". Một lợi ích môi trường của Tencel là cái mà nó gọi là " quá trình vòng kín. "Điều này có nghĩa là hầu hết các dung môi được sử dụng trong quá trình sản xuất đều được thu hồi và không bị rò rỉ ra môi trường.

Lợi ích từ thảm làm bằng tre


Một lợi ích to lớn của tấm trải sàn bằng tre là độ bền môi trường của chúng. Tre là một trong những nguồn gỗ bền vững của trái đất - nó có thể lớn lên đến một sân mỗi ngày. Khi tre được thu hoạch rễ của cây không bị phá hủy, do đó nó có thể tiếp tục phát triển. Thêm vào đó, tre là một trong những khu rừng đang phát triển nhanh trên thế giới.

Khăn trải giường bằng tre cũng có nhiều lợi ích về tiện nghi. Họ có cảm giác rất mềm mại và mịn màng, nhờ trang điểm của các sợi dài hơn. Họ "đánh lừa" hơi thở ra khỏi cơ thể, có nghĩa là bạn sẽ không cảm thấy mồ hôi hoặc ứ đọng. Các tấm tre cũng rất thoáng khí. Họ không bẫy nhiệt gần cơ thể, rất tốt cả từ những người đi ngủ và những người sống trong điều kiện thời tiết ấm áp và ẩm ướt.

>>>>>Thức giấc nửa đêm có ảnh hưởng gì không?

Các tấm trải giường bằng tre cũng được rửa ở nhiệt độ thấp và không yêu cầu chất làm mềm vải hoặc bất kỳ biện pháp chăm sóc đặc biệt nào. Họ cũng khô rất nhanh, làm cho lý tưởng cho những người trong các căn hộ nhỏ hơn mà không có một máy giặt-máy sấy. Khi được chăm sóc cẩn thận, các tấm tre rất bền, và có thể kéo dài trong một thời gian dài.

Ngoài ra còn có một số lợi ích liên quan đến sức khoẻ cho các tấm tre. Chúng vừa chống nấm và kháng khuẩn. Chúng thường dễ dị ứng và chống lại bụi bám. Các tấm tre cũng ít bị nấm mốc, nấm mốc và mùi hôi như bông truyền thống.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét