Bật bí cách trang hoàng phòng ngủ với chăn ga gối hoàn hảo

Giường của bạn là điểm nhấn của phòng ngủ của bạn, nhưng thường thì nó chỉ là một hình chữ nhật ở giữa phòng với một số chăn bị ném vào đó. Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để làm cho giường của bạn trông như hình ảnh hoàn hảo như những gì bạn nhìn thấy trong các tạp chí? Và hơn nữa, bạn có bao giờ hỏi nếu nó thực sự có giá trị làm cho giường mỗi sáng?
>>Xem thêm: Cách trang trí phòng ngủ nhỏ cho mùa đông ấm

Bước 1: Chọn những bộ chăn ga gối có thương hiệu


Giống như quần áo của bạn, da của bạn sẽ cảm thấy tấm của bạn ít nhất 8 tiếng một ngày. Vì vậy, đầu tư vào chất lượng tuyệt vời! Trong khi bạn không cần phải mua bông tím 1000 sợi, điều quan trọng là phải có được cái gì đó sẽ cảm thấy thoải mái ban đêm. 

Một khi bạn đã có những thứ bạn muốn, hãy bắt đầu làm giường bằng cách đặt tờ được trang bị trước. Hãy chắc chắn rằng tất cả các góc được xếp hàng và kéo chặt chẽ hơn. Tiếp theo, đặt tấm trên cùng xuống dưới (bạn làm điều này để khi bạn gấp lại trên cạnh trên, mẫu hoặc các cạnh đã hoàn thành có thể nhìn thấy được).

 >>>>>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phòng ngủ đơn giản

Bước 2: Thêm những đồ vật trang trí cho phòng ngủ

 

Tìm một tấm chăn mỏng bổ sung cho lược đồ màu của giường của bạn và đặt nó lên trên tấm trên cùng. Hãy nghĩ đến sự thoải mái và kết cấu. Ở đầu giường, gấp tờ top và chăn với nhau khoảng 12 inch. Giữ chặt các mặt của tấm trên cùng và chăn dưới nệm. Khi mùa đông bắt đầu thổi vào, hãy cân nhắc đầu tư vào chăn sợi nhỏ hoặc chăn len để giữ nhiệt tốt nhất và giữ cho bạn ấm vào ban đêm.

Bước 3: Chọn kích thước chăn ga gối phòng ngủ phù hợp


Cho dù bạn có một chăn hoặc một chiếc chăn, treo lên nó trên chăn. Cởi quần áo nên được căn giữa phía trên giường với khối lượng nhô ra ngang bằng nhau và phía dưới. Sau đó, gấp lại trên cùng một nửa của người bồi bàn để lộ tấm trên cùng và chăn bên dưới. Ngày nay, những chiếc coverlet cũng rất phổ biến. Đây là những chăn dày hơn có thể hoạt động như một chiếc khăn choàng nhẹ trong những tháng hè.

Bước 4: Không thể vắng mặt những chiếc gối


Một mẹo tôi đã học được về gối: Cố gắng sắp xếp chúng theo hình tam giác. Bắt đầu với ba gối nhấn lớn ở phía sau dựa vào đầu. Đối với hàng thứ hai sử dụng gối có kích thước tiêu chuẩn và có một ít gối hơn so với hàng trở lại. Sau đó, thêm các gối trang trí nhỏ để phù hợp. Ví dụ: bạn có thể đặt hai cái gối vuông nhỏ với một chiếc gối nhỏ ở phía trước như một cái gối tròn hoặc gối cổ. Nếu bạn có xu hướng ngồi trên giường để xem TV hoặc làm việc trên máy tính của mình, lưng của bạn sẽ đánh giá cao sự hỗ trợ bổ sung.

Bước 5: Chọn màu sắc phù hợp nhất


Thêm chăn chăn hoặc chăn ở chân giường có thể thêm một lớp quan tâm bằng hình ảnh khác vào cái nhìn tổng thể của giường của bạn. Hãy cẩn thận không để có được quá điên với các mô hình, nhưng nếu nó phù hợp trong thiết kế, đi cho nó!

Phần tốt nhất của việc có một giường mời? Đi vào những tấm mát mẻ mát mẻ sau một ngày dài và trôi vào giấc ngủ ngon. Và hãy nhớ, nếu bạn không cảm thấy muốn tự thay khăn, The Maids có thể giúp bạn. Chúng tôi ở đây để dọn dẹp và vệ sinh phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách và phòng tắm.  

Qua bài viết trên chúng ta có thể biết thêm những thông tin vô cùng hữu ích và thú vị về cách trang hoàng cho phòng ngủ. Để biết thêm thông tin chi tiết hấp dẫn khác truy cập trang: https://changagoidemhanquochanoi.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét :

  1. Mình đang muốn trang trí phòng ngủ nhỏ cho mùa đông này thì cần chọn bộ chăn ga gối như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn! Nếu muốn trang trí phòng ngủ cho mùa đông thì chọn các mùa ấm áp một chút, có thể tìm đến 188 Hoàng Quốc Việt để mua hàng

    Trả lờiXóa
  3. Mình đang muốn thiết kế phòng ngủ có diện tích nhỏ cho con trai. Như vậy thì cần trang trí như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn!để thiết kế phòng ngủ có diện tích nhỏ cho bé trai có thể dựa vào sở thích và tuổi của bé để trang trí

    Trả lờiXóa
  5. \mình đang muốn thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản thì nên chú ý đến điều gì ạ?

    Trả lờiXóa