Làm thế nào để loại bỏ sự hỗn loạn buổi sáng?

Buổi sáng bận rộn ở nhà bạn? Họ chắc chắn đang ở nhà chúng tôi! Giữa việc tìm kiếm giỏ đựng quần áo dơ bẩn cho chiếc áo sơ mi mềm nhất của họ, nhìn xuống dưới giường để cặp đôi yêu thích vớ của họ, tự hỏi cái gì trong máy sấy, và cố gắng thuyết phục họ rằng một cái áo màu hồng và quần màu hồng không khớp, có thể là buổi sáng tra tấn với những đứa trẻ ngọt ngào cố gắng để chọn ra trang phục của họ trong ngày! Nó đủ để cho chúng ta tất cả một cuộc tấn công lo lắng lớn! Chúng ta có một mẹo dễ dàng để giúp loại bỏ sự hỗn loạn đó mỗi sáng.
Đơn giản chỉ cần sử dụng một người tổ chức giày treo cổ, như một người tổ chức ở đây, để mặc trang phục cho tuần này!

Một số điều cần lưu ý vào mỗi buổi sáng

Chiều chủ nhật, trong khi bạn đang giặt quần áo và bắt kịp thực tế trên truyền hình, hãy lấy con và cùng nhau, chọn quần áo hàng tuần. Bằng cách này, trẻ em có được một tiếng nói trong trang phục của họ nhưng cũng chỉ có thể chọn từ những gì mẹ nói là chấp nhận được. Và đặt ra mọi thứ cần thiết cho trang phục ngày hôm đó. Váy có cần vớ dưới nó không? Đặt những người có trang phục. Anh ấy có cần chiếc vớ yêu thích của mình vào thứ ba không? Thiết lập nó với trang phục đó. Cọc trong trang phục của mỗi ngày để "khe cắm giày" của riêng mình và sau đó mỗi sáng khi đã đến lúc chuẩn bị, con bạn chỉ có thể lấy trang phục đã được đặt ra và nhanh chóng mặc quần áo. Không còn chiến đấu, tranh cãi hoặc tìm kiếm trang phục hoàn hảo!

Chúng tôi sử dụng một nhà tổ chức như thế này để đặt ra trang phục của chúng tôi trong tuần nhưng có rất nhiều lựa chọn.

Người tổ chức Giáng sinh Giày dép 

Hoặc sử dụng một cái gì đó như thế này và bạn có thể có khe cắm riêng cho áo sơ mi và quần, vớ và đồ lót, và áo len hoặc áo len.

Bạn có thể có được các nhà tổ chức giày thực sự ở bất cứ đâu, Walmart, Target vv nhưng nếu bạn thích chúng tôi và muốn có một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng, hãy nhấp vào ĐÂY để đặt hàng của bạn ngay bây giờ! Và bởi vì chúng tôi LOVE Amazon Prime 2 ngày vận chuyển, tự nhiên chúng tôi sẽ quảng cáo cho họ!
Còn rất nhiều thông tin hữu ích hấp dẫn khác để biết thêm thông tin truy cập trang: http://changagoidemhanquochanoi.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét :

  1. cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản với 20m2 thì cần lưu ý đến vấn đề gì?

    Trả lờiXóa
  2. chăn ga gối đệm sông hồng đại lý hà nội có đa dạng nhiều cửa hàng khác nhau, vậy khi đi mua hàng thì chúng ta cần lưu ý đến vấn đề gì?

    Trả lờiXóa
  3. cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản 20m2 là kích thước khá phù hợp cho các bé, điều cần quan tâm là phải bố trí như thế nào ra sao cho phù hợp nhất, để không gian và màu sắc nhìn tươi mới

    Trả lờiXóa
  4. chăn ga gối đệm sông hồng giá đại lý tại hà nội có rất nhiều cơ sở cao cấp và chuyên bán các hàng chính hãng nhập khẩu như cầu giấy, thanh xuân,...

    Trả lờiXóa
  5. cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản ngoài màu sắc ra thì chúng ta cần phải lưu ý đến vấn đề gì khi bố trí nữa

    Trả lờiXóa