Đơn giản hóa với những chiếc đệm để có cuộc sống tràn ngập niềm vui

Tạo ra một buổi sáng buổi sáng sẽ ảnh hưởng đến phần còn lại trong ngày của bạn một cách tích cực. Gắn giường của bạn, viết vào nhật ký của bạn, hoặc thiền!

>> Những điều nên biết: kích thước giường ngủ theo phong thủy

Lợi ích: Nhiều hơn bình an và bình tĩnh trong suốt cả ngày của bạn

Nó thường có thể được áp đảo thậm chí suy nghĩ về dài của bạn phải làm "" danh sách các nhiệm vụ nhà hàng ngày. Beddy's® cung cấp một cách để đơn giản hóa việc đặt giường của bạn để bạn có thể tăng thời gian cho tất cả các công việc hàng ngày quan trọng khác.

Bình tĩnh hơn trong cuộc sống hàng ngày


Lợi ích: Cảm thấy hiệu quả, năng suất, và kỷ luật!

Một cách tuyệt vời để nhanh chóng dọn dẹp lộn xộn trong phòng của đứa trẻ là để có thùng chứa đồ chơi ở chân giường; để dọn dẹp dễ dàng, sạch sẽ.
>> Xem thêm: phong thủy phòng ngủ để sớm có con

Lợi ích: Ít sự lộn xộn bằng ít căng thẳng

Beddy's® đồng ý với Gretchen Rubin (tác giả của dự án Hạnh phúc), rằng có hai lý do khiến giường của bạn là chìa khóa cho hạnh phúc "Đầu tiên, làm cho giường của bạn là một bước nhanh chóng và dễ dàng, nhưng lại tạo ra sự khác biệt lớn. Mọi thứ đều gọn gàng. Phòng ngủ của bạn là một môi trường hòa bình hơn. Đối với hầu hết mọi người, thứ tự bên ngoài góp phần làm dịu nội tâm. Thứ hai, gắn liền với bất kỳ giải quyết - dù nó là gì - mang lại sự hài lòng. Bạn đã quyết định thực hiện một số thay đổi, và bạn đã bám vào nó. "

Ươm mầm non cho tương lai tươi sáng


>> Có thể bạn quan tâm: phong thủy phòng ngủ tuổi quý hợi

Lợi ích: Tăng sự bình an và hạnh phúc

Làm thế nào để bạn dành cả ngày của bạn? Bạn làm những việc gì, kể từ khi bạn thức dậy đến lúc bạn đi ngủ? Lập danh sách và đánh giá liệu chúng có phù hợp với các ưu tiên của bạn hay không. Nếu không, hãy loại bỏ những thứ không có và tập trung vào những gì quan trọng. Thiết kế lại ngày của bạn. Beddy's có thể giúp làm giảm thời gian của công việc quan trọng của việc làm cho giường của bạn và tăng thời gian cho các công việc hàng ngày quan trọng khác!

Còn rất nhiều thông tin hữu ích hấp dẫn khác để biết thêm thông tin chi tiết truy cập trang: https://changagoidemhanquochanoi.blogspot.com
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét :

  1. CHọn kích thước giường ngủ theo phong thủy như thế nào thì tốt nhất để mang lại may mắn cho gia chủ

    Trả lờiXóa
  2. phong thủy phòng ngủ để sớm có con là yếu tố mà các bậc phụ huynh hết sức quan tâm tới. vậy cần bố trí như thế nào để hợp phong thủy sớm cho con

    Trả lờiXóa
  3. phong thủy phòng ngủ tuổi quý hợi cần phải lưu ý đến nhưng vấn đề gì?

    Trả lờiXóa
  4. phong thủy phòng ngủ để sớm có con cần lưu ý đến tuổi của vợ chồng thì còn cần phải lưu ý đến những vấn đề gì nữa?

    Trả lờiXóa
  5. Phong thủy phòng ngủ để sớm có con trước tiên cần xác định gia chủ hợp với hướng nào sau đó còn tùy thuộc vào gia đình mình đang sở hữu vị trí địa lý như thế nào mới có thể từ đó mà đưa ra kế hoạch

    Trả lờiXóa