4 sai lầm lớn khi mua chăn ga gối đệm của người tiêu dùng

Ai cũng muốn mua cho mình được một bô chăn ga gối đệm vừa bền, vừa đẹp với giá thành tốt. Tuy nhiên trên thị trường các sản phẩm chăn ga gối đệm xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, đội lót sản phẩm thanh lý tồn kho, khiến cho người tiêu dùng đưa ra quyết định phải hàng không đúng đắn. Chính vì điều này, bài viết xin chia sẻ 4 lỗi phổ biến của người tiêu dùng khi mua chăn ga gối đệm để bạn còn tránh.

Ham hố hàng rẻ, hàng khuyến mại sâu

Nhiều cơ sở, đại lý tung ra các chương trình khuyến mại với giá rẻ, chiết khấu sâu đánh đúng vào tâm lý ham đồ rẻ của người tiêu dùng. Nếu mù quáng chạy mua những sản phẩm giá thành rẻ mà chất lượng kém, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Không nên mua chăn ga gối đệm giảm giá từ 50%, 60% trở nên bởi các sản phẩm đó thường không phải sản phẩm chính hãng. Vì vậy khi mua chăn ga gối đệm giá rẻ bạn cần cẩn trọng đến chiêu trò giá rẻ.
4 sai lầm lớn khi mua chăn ga gối đệm của người tiêu dùng

Chỉ quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã

Khi mua chăn ga gối đệm thường người tiêu dùng đánh giá rất cao về ngoài sản phẩm bởi vậy khi mua hàng vẻ bề ngoài, hình thức thiết kế sản phẩm thường được quyết định mua hàng đến 80%. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào có mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt cũng đều mang đến chất lượng cho sản phẩm. Chính vì vậy bạn đừng để mẫu mã, vẻ bề ngoài đánh lừa mà chọn bộ chăn ga có màu sắc bắt mắt mà chất lượng kém. Thường các sản phẩm chính hãng có màu sắc hài hòa, không quá sặc sỡ như các sản phẩm kém chất lượng và không bị bám bụi khi sử dụng, có độ bền từ 5 năm trở nên, an toàn với mọi làn da.

Không quan tâm đến việc kiểm tra chất liệu

Thường người tiêu dùng thường bị đánh lừa bởi mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt mà không quan tâm đến chất liệu của sản phẩm hoặc xem xét hời hợt. Trong khi những điều bạn cần quan tâm như sản phẩm được làm bằng chất liệu gì, xuất xứ từ đâu, có bền, thoáng mát, dễ tẩy giặt không thì bạn không hề nhắc tới.
Thực ra, kiểm tra một sản phẩm khá đơn giản và không tốn quá nhiều thời của bạn. Bạn chỉ cần xờ lên bề mặt vải hoặc kiểm tra xem ruột chăn ga gối có tơi xốp không. Nếu chăn ga gối đó bị thô ráp, vón cục,... thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị xẹp lún, nhanh hỏng và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
4 sai lầm lớn khi mua chăn ga gối đệm của người tiêu dùng

Kiểm tra độ nhăn, phai màu của sản phẩm

Một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn một chăn ga gối đó là độ nhăn và phai màu của sản phẩm. Bởi 2 yếu tố này phản ảnh rõ được chất lượng của sản phẩm có tốt hay không. Để kiểm tra độ nhăn một cách đơn giản bạn chỉ cần lấy tay và cọ xát lại với nhau xem màu có bị nhay ra tay và vải bị biến dạng thì không nên lựa chọn những sản phẩm này.
Trên đây là 4 sai lầm người tiêu dùng thường mắc phải khi mua chăn ga gối đệm. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn mua được bộ chăn ga gối đệm chính hãng với giá thành rẻ
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét