3 lưu ý khi chọn mua đệm lò xo phù hợp cho gia đình

Bạn đang muốn mua cho gia đình mình một sản phẩm đệm lò xo mà đang phân vân không biết các lựa chọn đệm lò xo thế nào cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lò xo từ các thương hiệu lớn như đệm lò xo Hanvico, Liên Á, Dunlopillo, Panama... với mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Bài viết này xin chia sẻ tới người tiêu dùng những lưu ý để lựa chọn cho gia đình những sản phẩm đệm lò xo phù hợp cho gia đình.

Độ đàn hồi của đệm lò xo

Đệm lò xo được cấu tạo từ các cuộn lò xo được làm bằng thép không gỉ xếp song song với nhau trên khung thép vững chắc tạo nên tấm đệm chắc chắn có độ thông thoáng cao, độ đàn hồi tốt mang đến cảm giác êm ái cho người nằm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm đệm lò xo từ các thương hiệu khác nhau với độ đàn hồi khác nhau phục vụ cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
3 lưu ý khi chọn mua đệm lò xo phù hợp cho gia đình
+ Đối với người lớn tuổi, những người bị đau lưng, nhất là người có vấn đề về xương khớp, chóng mặt thì nên chọn đệm có độ đàn hồi vừa phải không nên chọn đệm đàn hồi quá tốt sẽ gây bồng bềnh khó chịu cho người già, cũng không nên chọn đệm cứng quá sẽ gây đau lưng.
+ Đối với người trẻ yêu thích sự êm ái cao nên sử dụng các sản phẩm có độ đàn hồi cao sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.
Ngoài ra hiện nay nhiều hãng như đệm lò xo Liên Á, Dunlopillo... còn kết hợp với các lớp lót như lớp bông ép tạo độ cứng, lớp cao su non tạo độ êm ái, lớp vải cao cấp tạo độ mềm mại, thoáng mát cho sản phẩm. Giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kích thước, độ dày của đệm

Kích thước và độ dày của đệm cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm đệm cho gia đình. Nếu bạn đang ở căn phòng có diện tích nhỏ bạn không nên chọn đệm quá to như vậy chiếm hết diện tích không gian căn phòng gây hẹp, bí bách cho căn phòng, thường những căn phòng bé nên chỉ nên chọn đệm có kích thước 160 x 200m.
Về độ dày của đệm, bạn nên chọn độ dày của đệm sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, nếu bạn đặt trên giường nên chọn đệm có độ dày dưới 20cm như thế sẽ không bị quá cao so với giường. Nếu bạn đặt dưới đặt cần chọn đệm có kích thước lớn hơn 20cm tạo cảm giác cao không sát mặt đất quá.

Chọn thương hiệu đệm lò xo tốt nhất

3 lưu ý khi chọn mua đệm lò xo phù hợp cho gia đình
Một thương hiệu có tên tuổi, uy tín sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi lựa chọn những thương hiệu lớn này, tránh được sự rủi ro mua phải hàng chất lượng kém. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu lớn đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như đệm dunlopillo hà nội, Liên Á, Everon, Canada, Hanvico... mỗi sản phẩm của các thương hiệu đều mang những ưu điểm riêng, tính năng riêng mang lại cho người sử dụng.
Hi vọng những lưu ý trên giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc đệm lò xo ứng ý.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét