Top 3 thương hiệu đệm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Đệm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Đệm không chỉ góp phần là vật trang trí cho căn phòng mà nó còn tạo giúp cho giấc ngủ ngon cho bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ các thương hiệu khác nhau khiến cho người tiêu dùng đứng trước nhiều sự lựa chọn. Bài viết xin chia sẻ top 3 thương hiệu đệm hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Đệm Liên Á

 Nhắc đến Liên Á, người tiêu không còn xa lạ với các sản phẩm đệm cao su, đệm lò xo... với nhiều mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, mang đến sự tiện nghi cho căn phòng. Các sản phẩm dem lien a ha noi xuất hiện hầu hết tại các căn phòng ngủ tại mỗi hộ gia đình.
Top 3 thương hiệu đệm đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 Đệm cao su Liên Á với chất liệu được làm từ 100% cao su thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Với độ dẻo dai của cao su thiên nhiên tạo độ đàn hồi, êm ái cho sản phẩm mang lại giấc ngủ ngon. Đặc biệt giúp nâng đỡ tối đa xương sống giúp người sử dụng tránh được các bệnh lý về cột sống, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ dậy.
 Đệm lò xo Liên Á được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản xuất từ thép không gỉ tạo nên hệ thống lò xo vững chắc tạo độ thông thoáng, độ đàn hồi cao cho đệm. Không chỉ chăm sóc tốt cho giấc ngủ mà các sản phẩm đệm lò xo còn được thiết kế với phong cách châu Âu mang đến sự sang trọng cuốn hút cho căn phòng.

Đệm lò xo Dunlopillo

 Là thương hiệu đệm đến từ Anh Quốc, Dunlopillo khẳng định danh tiếng của mình trên toàn thế giới với các sản phẩm đệm lò xo. Các sản phẩm đệm Dunlopillo sự sang trọng, cuốn hút cho căn phòng ngủ. Đệm Dunlopillo với độ êm ái cao giúp cho bạn sự thoải mái, thư giãn, đem đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng.
Top 3 thương hiệu đệm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

 Đệm Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Anh Quốc, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu Anh Quốc. Với hệ thống lò xo vững chắc được làm thép không gỉ tạo độ đàn hồi cao mang lại sự êm ái cho giấc ngủ. Kết hợp với nhiều lớp lót tạo thêm sự êm ái cho đệm như lớp bông ép tạo độ cứng, lớp cao su tạo độ êm ái, lớp vải cao cấp tạo sự mềm mại. Đệm có khả năng đỡ tốt trọng lượng, giúp cho giấc ngủ êm ái, không có cảm giác bí bách khi ngủ.

Đệm Hàn Quốc Hanvico

Với những đột phá trong công nghệ chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng, tạo ra những dòng sản phẩm đệm mang nhiều ưu điểm tiện lợi đến cho người sử dụng như đệm bông ép chống khuẩn, đệm lò xo túi, chăn ga gối đệm... Đặc biệt là các sản phẩm đệm Hanvico được người tiêu dùng Việt quan tâm quan tâm và sử dụng nhiều.
Top 3 thương hiệu đệm đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Hanvico cho ra thị trường với 2 dòng sản phẩm đệm bông ép và đệm lò xo. Đệm bông ép với cấu tạo được làm từ những sợi bông PE chống khuẩn, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với công nghệ ép cách nhiệt tạo nên một tấm đệm chắc chắn có độ thông thoáng cao, khả năng đàn hồi tốt hỗ trợ tốt cho việc lưu thông tuần hoàn máu. Ưu điểm lớn nhất là bang gia dem bong ep Hanvico rẻ phù hợp với người tiêu dùng Việt. 
Đệm lò xo Hanvico có hệ thống lò xo vững chắc qua khung thép liên kết với các cuộn lò xo được bọc trong các túi vải riêng biệt tạo nên độ đàn hồi mang đến sự êm ái cho người sử dụng. Kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như lớp bông ép, lớp mút và lớp vải gấm mềm mại tạo thêm sự êm ái cho đệm. Đệm có độ bền cao, thoáng khí tốt phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét