Nên chọn mua loại đệm nào tốt cho gia đình

Đệm là sản phẩm không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, đệm đóng vai trò quan trọng giúp chăm sóc giấc ngủ, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên gia đình. Vậy nên chọn loại đệm nào tốt cho gia đình.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đệm với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau từ các thương hiệu sản xuất. Tiêu biểu là 3 dòng sản phẩm: đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo, hiện đang được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 loại đệm này để giúp bạn có thể lựa chọn cho gia đình những sản phẩm phù hợp nhất.
Nên chọn mua loại đệm nào tốt cho gia đình

Đệm bông ép

Là sản phẩm được sản xuất từ những sợi bông PE kháng khuẩn, chống lại các vi khuẩn gây ẩm mốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đệm sử dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại tạo nên tấm đệm chắc chắn có độ thoáng khí cao, độ đàn hồi vừa phải. Áo đệm được làm từ vải gấm, vải TC có độ mềm mại, thoáng mát, không gây bí bách khi ngủ, an toàn với mọi làn da.
Ưu điểm của loại đệm này là có độ đàn hồi, độ phẳng vừa giúp sự tuần hoàn máu tốt, không bị xẹp lún khi sử dụng, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được. Với thiết kế gọn nhẹ, có thể gập đôi hoặc gập 3, dễ dàng cho việc di chuyển, cất giữ. Có lẽ ưu điểm lớn nhất của loại đệm này là giá cả, đệm có giá thành rẻ chỉ từ 1.5 triệu đến hơn 5 triệu tùy thuộc vào kích thước, chủng loại của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu đệm bông ép có giá thành rẻ như bảng giá đệm bông ép vikosan có giá từ 1.3 - 5 triệu, giá đệm bông ép Sông Hồng chỉ từ 1.2 đến hơn 5 triệu, Hanvico có giá từ 1.3 đến 6 triệu.

Đệm lò xo

Đệm lò xo được chia làm hai loại: đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. Đệm lò xo liên kết với cấu tạo từ những chiếc lò xo liên kết với nhau qua khung thép vững chắc tạo nên độ thông thoáng, độ đàn hồi cao cho sản phẩm. Đệm lò xo túi được cấu tạo từ những chiếc lò xo bọc trong các túi vải riêng biệt tạo sản phẩm đệm có độ bền cao, độ đàn hồi cao, mang đến người sử dụng sự êm ái. So về chất lượng của 2 loại đệm thì đệm lò xo có độ bền cao hơn, ít rung và có độ đàn hồi tốt hơn đệm lò xo liên kết, nhưng đệm lò xo liên kết lại có giá thành rẻ hơn đệm lò xo túi.
Nên chọn mua loại đệm nào tốt cho gia đình

Ưu điểm của đệm lò xo là có độ đàn hồi cao, thoáng khí, không bị xẹp lún khi sử dụng, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người nằm, giúp nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể.

Đệm cao su

Đệm cao su là sản phẩm được người tiêu dùng ưu chuộng bởi độ êm ái của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường dem cao su được chia làm 2 loại: đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo.
Đệm cao su thiên nhiên: Với nguyên liệu được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không sử dụng các chất hóa học, mang đến sự an toàn cho sức khỏe. Đệm được thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ giúp đệm lưu thông khí, đảm bảo sự thông thoáng. Ưu điểm tối ưu của đệm là luôn giữ xương sống đúng tư thế, tạo lực nâng đỡ từng đường cong trên cơ thể, hỗ trợ tốt cột sống, mang đến sự đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Nên chọn mua loại đệm nào tốt cho gia đình

Đệm cao su nhân tạo được sản xuất từ cao su tổng hợp có khả năng co giãn và được dùng thay thế cao su tự nhiên trong rất nhiều ứng dụng. Đệm có những ưu điểm tương đương với đệm cao su thiên nhiên, có độ êm ái, đàn hồi tốt, không gây xẹp lún trong khi sử dụng và có giá thành rẻ hơn đệm cao su thiên nhiên. Vì thế dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi ở các khách sạn, nhà nghỉ hay các khu resort.
Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đệm tốt nhất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét