Những mẫu giường ngủ trẻ em trượt đẹp cho mùa đông ấm

Trước hết, chúng ta thấy đây là một nghệ nhân giường phẳng cho trẻ em với các slide, giường trẻ em với các slide này đó là việc nhập khẩu Pinus sylvestris thực hiện, nén chặt chẽ bằng gỗ và mạnh mẽ, không dễ dàng để biến dạng và nứt , Và sự ổn định của nó là tốt, với khả năng chịu tải tốt hơn, tổng thể vững chắc hơn và vững chắc. 

Giường của trẻ em này với một cái chiếu Nó phải đi ngủ với một thiết kế lan can nâng lên để ngăn ngừa trẻ em rơi vào tình trạng rơi bất cẩn của giường, an toàn hơn. Phía giường của trẻ em có trang trình bày cũng được thiết kế như cầu thang, nơi bạn có thể đặt một số vật dụng nhỏ sử dụng tốt không gian. 




>>>Những mẫu đệm mỏng trải giường đẹp

Giường trẻ em có trang trí trượt tuyết


Phần thứ hai chúng tôi nhìn thấy là giường trẻ em theo phong cách Couchon với một cái nôi, giường thân thiện với trẻ nhỏ này được làm bằng gỗ cao su, gỗ cứng, cấu trúc đồng đều và khả năng hấp thụ nước Mạnh, nhưng cũng có những đặc tính chống ăn mòn, rắn chắc và rắn chắc hơn. Giường của trẻ em trượt trên nó được thiết kế để nâng lên cả hai bên, giảm sự co lại khi trượt xuống, làm cho trẻ em chơi được an toàn hơn. 

Giường trẻ em có độ dốc cao hơn giá thiết kế kệ nhỏ, bạn có thể đặt sách ngủ vào ban ngày của bé hoặc một số đồ chơi nhỏ, đẹp và tiện dụng hơn. Ngoài ra còn có một tấm bạt lò xo bên dưới giường của trẻ em có các thanh trượt, giúp tận dụng tốt không gian. 

Olenna với giường trẻ em có trượt



Giường dành cho trẻ em có trang trình bày dưới đây là nhãn hiệu Olene. Giường trẻ em này có các trang trình bày bằng gỗ và màu vàng, và màu vàng tươi sáng mang lại cảm giác sống động. Giường cho trẻ em Bộ xương của nó được làm bằng gỗ cứng chất lượng cao, được mở rộng với thiết kế dày đặc, và sức bền đồng nhất, có khả năng chịu tải tốt, đứa trẻ bồng bềnh trên không là vấn đề. Giường của trẻ em có trang bị trượt cũng được bao phủ bởi một cái thang trên, một tấm trampoline bên dưới, và ngăn kéo dưới tấm bạt lò xo, thêm không gian lưu trữ để thêm tiện lợi. 

Gỗ của Lin, giường của trẻ em có trang trình bày


Cuối cùng, chúng tôi nhìn thấy giường của trẻ em này có chiếu Lin Wood, giường của trẻ em này có màu sơn trượt, tạo ra bầu không khí thoải mái và thoải mái. Giường trẻ em này được làm bằng gỗ thông chất lượng cao, cấu trúc của nó rõ ràng và đẹp, cấu trúc thậm chí, độ vững chắc và vững chắc mạnh mẽ, và khả năng chịu tải rất tốt. 


Giường trẻ em này với một trang trình bày Nó được nâng lên trên thiết kế hàng rào, khoảng cách nhỏ, để cho trẻ em ngủ trên nó an toàn hơn, nó có hình trái tim rỗng ở trên, tăng trẻ em, giường trẻ em hoặc chân giường kiểu S Được thiết kế để tăng khả năng chịu tải của giường.  

Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét