Làm thế nào để có những bộ chăn ga gối cho giường mùa đông ấm áp?

Khi những mùa thay đổi và thời tiết bắt đầu trở nên lạnh hơn, đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ về việc thay đổi bộ đồ giường của bạn vì điều gì đó ít cozier hơn.
Nhưng với rất nhiều sự lựa chọn sẵn có, làm thế nào để bạn tạo ra một chiếc giường không chỉ ấm áp và ngon miệng mà còn theo mùa? May mắn cho bạn, chúng tôi đã có một vài lời khuyên để tạo ra cái giường hoàn hảo cho mùa đông!

Chọn những chiếc chăn ga gối có lớp bông ấm

Khi tạo ra một cái giường kiểu dáng đẹp cho mùa đông, một trong những điều quan trọng nhất cần nhớ là làm thế nào để tạo sự ấm áp và phong cách, tạo ra một cái nhìn hợp với nhau và ấm cúng.
>> Xem thêm: cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy may mang lại may mắn
Để bắt đầu, bạn sẽ muốn chọn một số tờ đáng tin cậy ấm áp và ngon miệng. May mắn thay, khi thời tiết lạnh hơn, có một loại vải tỏa sáng trên tất cả: flannel . Nỗ trên cả hai mặt cho sự ấm áp cách nhiệt cao, đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông, và lý do tại sao nó vẫn là một loại cổ điển lâu năm cho đến ngày nay.
Để tạo phong cách cho phòng ngủ của bạn, hãy thử phối hợp các tấm lót bằng vải lanh với nắp che phủ , gối và shams phù hợp . Bạn cũng có thể tìm những tấm thêu được bổ sung cho phần còn lại của giao diện của bạn.

Thực hiện chiến dịch vệ sinh chăn ga gối

Đối với lớp ấm áp tiếp theo của bạn, hãy thử chọn một tấm chăn được làm từ 100% len để điều chỉnh nhiệt độ tự nhiên hoàn hảo cho bất kỳ thời gian nào trong năm. Cho dù bạn sống ở một khu vực ôn hòa hơn, hoặc trong một bầu không khí lạnh hơn, bạn không thể đánh bại được sự mềm dẻo tự nhiên và cảm giác của chiếc chăn len.
>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phong thủy phòng ngủ theo tuổi
Đối với một đệm không thường xuyên ngủ của bạn, bạn cũng có thể kiểm tra một mohair nhẹ len nhỏ ném là tốt, hoàn hảo cho việc đọc trên giường hoặc ngồi uể oải bất cứ nơi nào.

Thời tiết lạnh nên chọn đệm và chăn ga gối cao cấp

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn chọn một chiếc khăn choàng trên đầu giường.
Đối với sự ấm cúng và sang trọng tối đa, bạn không thể đánh bại gian hàng và sự ấm áp của ngỗng chính hãng, hoặc giảm xuống, nhưng đối với những người tìm kiếm một giải pháp thay thế, bạn luôn có thể chọn một loại tổng hợp nữa.
Trong sự cần thiết cho một chút thêm ấm áp? Một nệm pad nóng có thể chỉ là điều bạn cần phải giữ ấm cúng suốt đêm.
Bằng cách điều chỉnh nhiệt độ giường của bạn để thoải mái mong muốn của riêng bạn, bạn chắc chắn sẽ giữ ấm trong suốt cả mùa đông.
>> Điều bạn nên quan tâm: cách sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy
Ngay cả khi bạn không sống ở nhiệt độ cận kề Bắc cực như nhiều người ở vùng Đông Bắc, thì một chiếc giường thoải mái là cần thiết quanh năm.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét