6 cách giúp cho phòng ngủ phong cách hơn với tấm ga trải giường

Có một phòng ngủ đẹp không phải mất quá nhiều thời gian hay tiền bạc. Bộ đồ giường của bạn có thể phản ánh sở thích cá nhân, kiến ​​trúc nhà hoặc bất kỳ phong cách nghệ thuật nào bạn muốn thử trong tuần đó mà không cần thiết kế nội thất! Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn vẫn có thể tìm thấy bao gồm chăn , mền và gối để cung cấp cho bạn phòng ngủ mà bạn luôn muốn. 


1.) Bố trí ga trải giường làm trung tâm


Cho dù bạn có cỡ giường nào đi nữa, tấm trải giường của bạn sẽ luôn là điểm nhấn cho thiết kế của bạn. Chọn phù hợp màu sắc và vải phù hợp để phù hợp với cảm giác của phòng ngủ của bạn - bạn có thích một phong cách hiện đại, kiểu dáng đẹp hoặc một hương vị nhà nông ấm cúng? Bộ đồ giường và đệm của bạn sẽ cần phản ánh khẩu vị của bạn. 

2.) Dùng tấm ga trải giường nghệ thuật


Phòng ngủ của bạn có thể được lấp đầy với những mảnh sáng tạo và tác phẩm nghệ thuật có thể phù hợp với khăn trải giường của bạn. Từ các bản in nổi tiếng đến hoa trang trí và đồ nội thất, bạn có thể pha trộn giữa chăn và gối để pha trộn với lối trang trí - tạo ra một căn phòng nhìn tuyệt đẹp. 

>>>Mẫu chăn ga gối đệm sông Hồng đẹp nhất mùa đông

3.) Nghĩ ra ngoài hộp


Nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng quirky hoặc giá cả phải chăng - tại sao không có một cái nhìn cho ribbons tóc cũ hay vải mà bạn không còn cần phải cung cấp cho giường ngủ hoặc phòng ngủ của bạn trang trí mới quan hệ rèm , ném hoặc trang trí tường. 

4.) Ga trải giường phải phù hợp với kích thước giường


Bạn không cần phải có hoàn hảo phù hợp với giường tờ mỗi khi bạn thay đổi giường của bạn. Đầu tư vào một số bộ giường với thiết kế tương tự hoặc màu sắc, vì vậy bạn có thể trộn và kết hợp valance , trường hợp gối hoặc giường với các bộ khác để giữ cho cái nhìn của bạn tươi và thú vị.

5.) Sử dụng ga trải giường giá phải chăng


Hãy giường giá cả phải chăng hoặc đơn giản nổi bật với phụ ném hoặc đệm - bạn có thể thay đổi các chương trình thiết kế hoặc màu với gối khác nhau hoặc mền thêm vào sự lây lan giường. Các kích cỡ khác nhau của gối có thể được sử dụng quanh phòng để nhấn mạnh sự trang trí và thêm chiều sâu cho màu sắc và hoa văn của bạn. 

6.) Chất thải không muốn không


Bất kỳ bộ đồ giường cũ nào mà bạn không còn có thể sử dụng trên giường của bạn đều có thể được biến thành phụ kiện hoàn hảo. Cho dù bạn muốn bao phủ một tấm gác cũ, hãy che nệm hoặc trang trí bằng tường bằng chăn cũ - bạn sẽ ngạc nhiên khi biết bạn có thể làm gì và làm mới phòng ngủ của bạn.

Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét :

  1. thương hiệu chăn ga gối đệm sông hồng có những cửa hàng nào ạ?

    Trả lờiXóa
  2. mẫu chăn ga gối đệm sông hồng đẹp trên thj trường có những loại nào ạ

    Trả lờiXóa
  3. cho mình hỏi chăn ga gối đệm trẻ em sông hồng được bán ở đâu ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Mua chăn ga gối đệm trẻ em sông hồng được bán ở các cửa hàng chăn ga gối chính hãng

    Trả lờiXóa
  5. mẫu chăn ga gối dệm sông hồng có rất loại nên có thể tìm đến các cửa hàng để biết thông tin chi tiết

    Trả lờiXóa