Kinh nghiệm sử dụng nệm cao su liên á bền và tuổi thọ cao

Hiện nay người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang sử dụng những sản phẩm chất lượng trong đó có nệm cao su liên á mang đến những giấc ngủ ngon và sâu nhằm đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên khi sử dụng nhiều người lại không biết cách để bảo quản cũng như sử dụng đúng cách để đệm có tuổi thọ cao.
Trong bài viết này changagoidemhanquochanoi.blogspot.com sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm cũng như cách sử dụng sao cho đệm có tuổi thọ cao và bền. Hãy tham khảo nhé.

Kinh nghiệm sử dụng nệm cao su liên á chính hãng bền đẹp

Nệm cao su liên á
Nệm cao su liên á

Các sản phẩm nệm cao su liên á thường có một mặt phẳng có các lỗ vuông mặt dưới và một mặt lỗ nhỏ tròn mặt trên. Vì vậy khi trải đệm hay sử dụng nệm bạn nên trải mặt đệm lỗ tròn lên trên và mặt vuông xuống dưới. Ngoài ra, trước khi trải đệm bạn nên trải thêm một lớp chiếu hoặc lớp vải lót dưới drap  giường để tránh va chạm và cọ sát làm ảnh hưởng đến cấu trúc của đệm.
Khi chọn nệm bạn nên chọn loại có kích thước phù hợp. Với nệm cao su liên á bạn nên chọn nệm có kích thước lọt vào bên trong lòng giường có kích thước cách giường từ 3cm đến 5cm. Không nên chọn nệm có kích thước quá lớn hay quá nhỏ thừa ra ngoài đệm khiến đệm bị thừa ra dễ gây hỏng.

Cách vệ sinh nệm cao su liên á hiệu quả

Mỗi 1 chiếc nệm cao su liên á đều được bọc 1 lớp áo đệm. Trong quá trình sử dụng bạn nên sử dụng thêm một lớp ga giường nữa để đảm bảo mồ hôi hay chất bẩn không bị thẩm thấu vào nệm.
Nệm cao su liên á
Nệm cao su liên á

Để đệm luôn sạch và thông thoáng bạn nên thường xuyên giặt và thay đổi lớp áo nệm định kì ít nhất 2 tuần 1 lần 
Để đệm có tuổi thọ cao bạn nên chú ý sử dụng và tránh theo những cách sau:
- Không nên đặt vật nặng, vật nhọn lên đệm tránh làm ảnh hưởng đến cấu trúc đệm
– Không nên dùng các thiêt bị tỏa nhiệt như là ( ủi ) trên nệm sẽ khiến đệm dễ bị mềm, chảy
– Không phơi đệm dưới ánh nắng mặt trời dễ làm ảnh hưởng đến cấu trúc nệm
- Khi nệm bị ướt bạn có thể dùng vải khô để thấm và lau sạch không nên dùng hóa chất hay để gần nguồn nhiệt hay các thiết bị tỏa nhiệt
- Khi không cần sử dụng hay dịch chuyển bảo quản nệm bạn nên cuộn tròn nệm lại để mang vác và cất đi. Nên cuộn mặt lỗ vuông vào trong và phần lỗ tròn ra bên ngoài 
Với những chia sẻ trên bạn có thể áp dụng để sử dụng nệm cao su liên á cho đúng cách. Ngoài ra khi mua nệm nếu ở hà noiji bạn nên đến đệm liên á hà nội để chọn mua cho mình những sản phẩm tốt và chất lượng nhất cho gia đình.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét