Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi Dần

Bố trí phòng ngủ theo phong thủy là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm đến. Đây là một trong những việc quan trọng liên quan đến tương lai. Cũng như là liên quan đến sự nghiệp cuộc đời cuả mỗi con người. Chính vì vậy mà ai khi làm nhà hay làm việc gì đó, và những người tuổi dần thì như thế nào. Hãy đi vào biết viết dưới đây để có cách nhìn khái quát hơn về cách bố trí phong thủy cho người tuổi dần. 

Bố trí phòng ngủ theo phong thủy - Tuổi Bính Dần

Hướng phòng, cửa phòng cũng như hướng phòng ngủ theo như bát trạch. Các hướng tốt như hướng Tây Bắc, Đông Bắc, tây và tây nam. Nên tránh kị hướng xấu đó là đông, bắc, nam và đông nam. Tuổi Bính Dần là mệnh hỏa nên chọn các màu như màu xanh nhạt, xanh lá cây kết hợp với màu đỏ, hồng và tím tốt cho số mệnh gia chủ. 
Bố trí phòng ngủ theo phong thủy người tuổi Bính Dần


Nên chọn không gian phòng thoáng mát và có ánh nắng. Như vậy sẽ vừa tốt cho mệnh của gia chủ. Mà lại mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong việc làm ăn. Hạnh phúc gia đình và rất nhiều vấn đề liên quan đến nhau.

Bố trí phòng ngủ theo phong thủy - Tuổi Canh Dần

Cũng giống như tuổi Bính Dần thì tuổi Canh Dần cũng vậy. Phù hợp với cách đặt cửa phòng, hướng phòng là tây bắc, đông bắc, tây và tây nam. Canh Dần thuộc hành mộc, nên chọn màu xanh, xanh đen. Và nên tránh màu trắng và màu ánh kim, bố trí không gian thoáng. Đây là một trong những điều tất nhiên và yếu tố quan trọng. 
Bố trí phòng ngủ theo phong thủy tuổi Giáp Dần


Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy, đây là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy tuổi Canh Dần rất dễ trang trí. Cách đặt giường trong phòng ngủ cũng cần đặc biệt chú ý. 

Bố trí phòng ngủ theo phong thủy - Tuổi Giáp Dần

Cùng là tuổi Dần nên có đều phù hợp với hướng tây bắc, đông bắc và tây, tây nam. Giáp dần thuộc mệnh thủy. Nên hợp với màu trắng, ánh kim, xanh, xanh đậm, đen. Đồng thời nên tránh các màu nâu, nâu đất, vàng đất. Cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy cần đặc biệt chú ý và quan tâm. 


Cách đặt giường trong phòng ngủ cũng dựa vào cấu trúc này mà thực hiện theo. Chính vì vậy mà trong quá trình xây dựng và trang trí phòng ngủ. Cần chú ý và quan tâm đặc biệt đến rất nhiều. Những thông tin bổ ích đã được liệt kê qua bài viết trên. Có thể truy cập trang: https://changagoidemhanquochanoi.blogspot.com để biết thêm thông tin chi tiết. 
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét :

  1. bố trí phòng ngủ theo phong thủy cho người tuổi dần thì đều theo những hướng phù hợp. tùy nhiên còn tùy vào từng tuổi khác nhau mà có màu sắc và các điều cấm kị khác nhau

    Trả lờiXóa
  2. bố trí phòng ngủ theo phong thủy chính là điều mà bất người nào cũng quan tâm, vậy nếu như k có hướng thích hợp mà chọn một hướng khác có làm sao không

    Trả lờiXóa
  3. cách đặt giường trong phòng ngủ cần dựa theo hướng mà tuổi của gia chủ đúng không ạ

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho chúng tôi, cách đặt giường trong phòng ngủ cần dựa vào hướng, điều này cũng rất quan trọng

    Trả lờiXóa
  5. vậy cách đặt giường trong phòng ngủ còn cần chú ý những điều gì ngoài các yếu tố trên vậy ạ

    Trả lờiXóa