Bật mí cách mua nệm lò xo dunlopillo chính hãng

Nệm lò xo dunlopillo chính hãng là một trong những chiếc nệm đến từ thương hiệu nổi tiếng về nệm lò xo từ nhiều năm nay. Với chiếc nệm lò xo dunlopillo chính hãng bạn có thể sử dụng được cả 4 mùa, phù hợp với thời tiết, khí hậu ở nước ta.
Vậy nệm lò xo dunlopillo có những đặc điểm và ưu điểm vượt trội gì khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sắm cho gia đình mình. Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nguồn gốc của nệm lò xo dunlopillo chính hãng

Thương hiệu nệm dunlopillo có nguồn gốc từ Anh Quốc và được ra đời từ những năm 1926 cho đến nay đệm dunlopillo đã được nhiều người trên thế giới biết đến và sử dụng.
nệm lò xo dunlopillo chính hãng

Nệm lò xo dunlopillo chính hãng

Các sản phẩm dunlopillo khi đến với Việt Nam đều được áp dụng và sản xuất theo công nghệ chính hãng của thương hiệu này với các nguyên liệu được nhập khẩu từ Anh Quốc 100% nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nệm lò xo dulopillo an toàn cho sức khỏe người dùng

Đệm lò xo dunlopillo là một chiếc đệm lò xo cao cấp với chất liệu vỏ bên ngoài được nhập khẩu từ Anh Quốc và các chất liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Và được tích hợp thêm lớp vỏ bọc kháng khuẩn giúp hạn chế tối đa nguy cơ vi khuẩn nhiễm vào cơ thể, nên đệm khá an toàn với sức khỏe và làn da của người sử dụng, thân thiện với môi trường
Hệ thống lò xo bên trong được làm từ thép cao cấp, không gỉ giúp lò xo được bền chắc, nên đệm có độ đàn hồi tối ưu, có tuổi thọ bền và lâu đời.

Nệm hoàn toàn êm ái cho giấc ngủ

Những chiếc lò xo bên trong đệm được bọc riêng từng túi PE độc lập nên trong quá trình sử dụng đệm không phát ra tiếng kêu như những chiếc nệm lò xo giá rẻ kém chất lượng trên thi trường.
Khi sử dụng nệm lò xo dunlopillo chính hãng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự êm ái, mềm mại mà chiếc đệm mang lại. Hơn nữa, bên ngoài đệm còn được bọc thêm lớp cao su tự nhiên giúp người nằm cảm thấy dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ, sâu và trọn vẹn nhất.

Giá nệm lò xo dunlopillo

Là một chiếc đệm lò xo cao cấp nên mức giá của nệm lò xo dunlopillo chính hãng thường có giá cao hơn so với các loại đệm lò xo khác.
Tuy nhiên, khi mua ở các đại lý chính hãng bạn sẽ thường được giảm giá theo các chương trình khuyến mại thường xuyên được diễn ra theo các đợt khác nhau.
Do đó, bạn nên tham khảo xem những cửa hàng đại lý chính hãng nào giảm giá để mua và tiết kiệm chi phí cho gia đình mà vẫn được dùng hàng tốt.
nệm lò xo dunlopillo chính hãng

Nệm lò xo dunlopillo chính hãng

Chế độ bảo hành từ 10 năm trở lên
Nệm lò xo dunlopillo bán tại các cửa hàng chính hãng thường được bảo hành từ 10 năm trở lên.
Ngoài ra, tại các đại lý cửa hàng có khá nhiều mẫu mã và các dòng đệm lò xo khác nhau như: nệm lò xo Elizabeth, nệm lò xo dunlopillo venus, nệm dunlopillo duchess, nệm dunlopillo Marilyn….. giúp bạn có thể lựa chọn các loại khác nhau theo các sở thích khác nhau của mình.
Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý chính hãng bán nệm lò xo dunlopillo với các chính sách bảo hành, đổi trả 7 ngày sau khi mua bạn còn có thể đổi trả sản phẩm khác miễn phí nếu có bất kỳ lý do nào đó bạn cảm thấy không phù hợp.
Để biết thêm thông tin chi tiết hay các bảng giá của sản phẩm bạn có thể truy cập website thegioidemviet.vn hoặc gọi hotline 1900.636.182 để được tư vấn và giải đáp.


Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét