5 lý do nên sử dụng đệm cao su Liên Á

Bạn đang có ý định mua cho gia đình mình một sản phẩm đệm cao su Liên Á nhưng còn khá băn khoăn không biết đệm cao su Liên Á có tốt không?. Để trả lời câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!
Liên Á là thương hiệu đệm Việt được người tiêu dùng biết đến bởi những sản phẩm đệm cao su có chất liệu từ thiên nhiên, mang lại sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đệm cao su Liên Á với những ưu điểm vượt trội như có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tốt, có độ thông thoáng cao, an toàn khi sử dụng và có độ bền cao.

Độ đàn hồi, êm ái cao

Nệm cao su Liên Á là dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không có chứa tạp chất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với chất liệu 100% từ cao su thiên nhiên, có độ dẻo dai cao tạo độ đàn hồi, độ êm ái cao, giúp nâng đỡ tối đa 5 bộ phận chính trên cơ thể: đầu, vai, hông, chân và đặc biệt là lưng, bảo vệ cột sống một cách tối đa, không bị mệt mỏi, đau lưng khi ngủ dậy, mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra với tính đàn hồi cao, đệm cao su giúp bạn khi trở xoay mình không gây ra tiếng động giống như dem lo xo, đảm bảo giấc ngủ ngon nhất, không làm phiền đến người bên cạnh.

5 lý do nên sử dụng đệm cao su Liên Á

Độ thông thoáng cao

Nệm có su Liên Á thiết kế với hàng triệu lỗ thoát hơi ở cả 2 mặt, kết hợp với các rãnh tản nhiệt thoát khí nhanh giúp cho việc thoát hơi nhanh, không gây khó chịu bí bách khi ngủ, ngay cả trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Đặc biệt đối với những hộ gia đình có trẻ nhỏ thì đệm cao su chính là một sự lựa chọn ưng ý bởi các bé hay tè dầm vào ban đêm, với cấu trúc nhiều rãnh giúp nước tiểu chảy xuống các khe, không gây cảm lạnh cho bé.

Nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế

Với chất liệu cao su thiên nhiên có độ êm ái, độ đàn hồi tốt giúp hỗ trợ xương khớp khi nằm, nâng đỡ cơ thể một cách tối đa. Với thiết kế hiểu từng chuyển động của cơ thể tạo sự thoải mái với mọi tư thế, không gây mệt mỏi, khó chịu cho cơ thể, rất tốt cho người có vấn đề về cột sống, lệch đĩa đệm, đau lưng...

An toàn cho người sử dụng

Được làm từ nguyên liệu cao su 100% thiên nhiên, không sử dụng các hóa chất độc hại, mang đến sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra đệm được áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn các thành phần gây mùi hôi khó chịu và các chất gây dị ứng ra khỏi bề mặt nệm mang đến sự an toàn cho sử dụng, không gây khó chịu khi ngủ, đặc biệt an toàn cho sức khỏe của gia đình và trẻ nhỏ.
5 lý do nên sử dụng đệm cao su Liên Á

Độ bền của sản phẩm được đánh giá cao

Đệm cao su thiên nhiên Liên Á là sản phẩm được đánh giá cao về độ bền đẹp và đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn quốc tế của ECO và LGA (Đức) về độ an toàn, độ bền cao, không có mùi độc hại, có độ đàn hồi tối ưu.
Với những lý do trên đủ thuyết phục bạn lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm đệm cao su Liên Á chất lượng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nệm lò xo liên á cassaro, đệm bông ép... để lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét