Chăn ga gối đệm Sông Hồng-hạnh phúc cho lứa đôi

 Tự hào là thương hiệu nổi tiếng trên khắp cả nước, chăn ga gối đệm Sông Hồng đã chinh phục được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhờ vào chất lượng từng sản phẩm có độ bền đẹp cùng với giá thành hợp lý. Sông Hồng chuyên sản xuất những bộ chăn ga gối đệm cho lứa đôi, với mẫu mã phong phú, độ bền cao. Đặc biệt Sông Hồng nhận thiết kế những mẫu riêng theo yêu cầu của các cặp đôi, làm hài lòng nhiều cặp đôi.

Ưu điểm chăn ga gối đệm Sông Hồng

Dòng sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng được áp dụng công nghệ Nhật Bản với các đặc tính nhẹ, độ mềm đệm vừa phải, gấp thành 3 mảnh gọn gàng, dễ dàng vận chuyển, vải bọc với chất liệu vải gấm sang trọng hoặc vải TC tiện lợi. Ngoài ra, nem bong song hong có tính năng ưu việt hơn, bề mặt Nệm được thiết kế với cấu trúc hình sin, loại bỏ những hóa chất độc hại nhờ áp dụng công nghệ mới, có thể rửa trực tiếp nệm dưới vòi nước khi bị dấy bẩn.
Chăn ga gối đệm Sông Hồng-hạnh phúc cho lứa đôi

Một chiếc đệm bông ép êm ái không thôi chưa đủ, cần kèm với một chăn ga gối với màu hài hòa cho căn phòng, tạo thêm sinh khí, hợp phong thủy, mang đến hạnh phúc cho lứa đôi. Với màu nâu, đỏ mang sự ấm cúng cho căn phòng, màu xanh lá mang cảm giác bình an và màu vàng mang sự quý phái, sang trọng. 
Ngoài ra việc lựa chọn loại chăn ga gối đệm hài hòa với không gian căn phòng, các lứa đôi cần lưu đến giá đệm bông ép sông hồng phù hợp với tài chính của mình. Với mức giá hợp lý chỉ từ 1 triệu đến hơn 3 triệu với nhiều kích cỡ và độ dày khắc nhau, để các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất.

Một số mẫu chăn ga gối đệm đẹp cho phòng cưới

Bộ sản phẩm chăn ga gối Home SH_H15 030, kết hợp hài hòa giữa màu đỏ tràn đầy năng lượng và niềm vui ánh nắng mặt trời của màu vàng với đường nét thêu sắc nét, tinh tế mang lại cảm giác giác ấm cúng nhưng chứa đầy đam mê không không gian phòng ngủ của lứa đôi.
Bộ sản phẩm chăn ga gối Home SH_H15 030

Bộ sản phẩm chăn ga gối Home H14021 được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập ngoại, với hoa văn tinh tế màu trắng nhạt trên nền vải xanh lá dịu mát với đường chần phức tạp, khác biệt nhưng cũng đầy tinh tế mang đến cảm giác bình an, hạnh phúc cho căn phòng các đôi vợ chồng trẻ.
Bộ sản phẩm chăn ga gối Home H14021

Bộ sản phẩm chăn ga gối Home SH_H12 009, màu sắc vàng kem nhạt được trang trí với các đường thêu bạc tinh tế mang đến sự quý phái, trang nhã cho căn phòng. Với chất liệu cotton nhập ngoại có khả năng thấm hút giúp cho cặp đôi có một giấc ngủ ngon.
Bộ sản phẩm chăn ga gối Home SH_H12 009

Hiện nay trên thị trường hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Sông Hồng rất nhiều mà giá đệm sông hồng chênh lệch quá lớn. Để đảm bảo không phải hàng giả, hàng nhái và giá thành quá đặt, quý thành hãy đến các đại lý chính thức của Sông Hồng, địa chỉ : 188 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để xem trực tiếp các sản phẩm của Sông Hồng. Hoặc có thể gọi điện đến 096.7575.832 để được tư vấn miễn phí.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét