Những lưu ý để sắm một bộ đệm lò xo ưng ý nhất

Bạn đang có nhu cầu sắm sửa một bộ đệm lò xo nhưng không biết cách chọn như thế nào. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn cho mình được bộ đệm ưng ý nhất.

Mua sắm một bộ đệm lò xo đẹp, vừa vặn với không gian phòng ngủ gia đình lại giúp cho căn phòng thêm trang trọng, lịch sự mà điều mà tất cả mọi người mong muốn. Hãy lưu ý những điều sau giúp bạn nhanh chóng quyết định được nên mua đệm lò xo như thế nào.

Xem thêm bài viết:  Đệm Hàn Quốc – chất lượng và niềm tin

- Càng nhiều lo xo càng tốt


Bạn muốn đệm lò xo của mình sử dụng lâu bền và chắc chắn, lâu có hiện tượng lún, có khả năng bảo vệ cột sống tốt hơn, giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn thì nên chọn tấm đệm có nhiều lò xo. Nhưng thông thường loại đệm này có giá thành đắt hơn nên bạn cần cân nhắc tới túi tiền của mình.

- Bạn cần lưu ý về bề mặt đệm


Thông thường quy trình sản xuất đệm lò xo thường thiết kế thêm 1 lớp bông, mút hoặc len ở phía trên cùng để tạo độ mềm cho đệm giúp cho người dùng nằm đệm có cảm giác thoải mái, thư giãn hơn. Lớp này thường may trực tiếp vào bề mặt đệm.

đệm lò xo hanvico
Thêm chú thích


- Đừng ham đệm lò xo giá quá rẻ


Bạn cũng biết rằng do đặc điểm sản xuất và đặc tính riêng của đệm lò xo mà đệm đòi hỏi một lượng lò xo nhất định mới đảm bảo được độ đàn hồi và tuổi thọ của đệm. Do vậy, không vì ham rẻ mà người dùng chọn những dòng đệm lò xo kém chất lượng.

Một tấm đệm lò xo giá rẻ sẽ mềm và nhẹ, do kết cấu bên trong không vững. Những tấm đệm loại này do lượng lò xo quá ít nên khi sử dụng, kết cấu lò xo bên trong không có đủ độ đàn hồi và chỉ qua vài tháng sử dụng đệm sẽ bị lõm.

- Kích thước đệm lò xo


Với không gian gia đình bạn cần phải chọn loại đệm như thế nào, điều này bạn cần tính toán để tránh trường hợp mua đệm về không thích ứng với căn phòng ngủ của mình. Hãy chọn một loại đệm phù hợp với không gian mình cho căn phòng thêm trang trọng.

- Độ lún bật


+ Đối với những người trung tuổi và lớn tuổi thì thường hay bị đau lưng, đau khớp nên tốt nhất là bạn nên chọn những tấm đệm cứng.Tuy nhiên, độ cứng chỉ nên nằm trong giới hạn cho phép không nên cứng quá sẽ gây ảnh hưởng tới cột sống.

+ Tấm đệm mềm thì phù hợp với những người thích sự êm ái, những người trẻ tuổi.

- Nằm thử đệm


Lời khuyên cho các bạn trước khi rinh bộ đệm về nhà là nên nằm thử để thử độ thoải mái, độ lún của đệm, đa phần mọi người có tâm lý ngại nằm thử tuy nhiên để không phải hối hận trước khi mua thì bạn chỉ cần nằm xuống một lúc, xoay một vài tư thế xem có thoải mái và phù hợp không.

- Thương hiệu

đệm lò xo hanvico


Đây cũng là một trong những lưu ý bạn cần phải biết khi chọn lựa một loại đệm phù hợp, thương hiệu của một nhãn hàng cho thấy mức độ tin dùng của người tiêu dùng đối với sản phẩm đó. Hãy chọn những nhãn hàng nổi tiếng về mặt hàng chăn ga gối đệm trên thị trường để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, đệm lò xo hanvico là một trong những dòng đệm được nhiều người tin dùng và có những phản hồi rất tích cực đối với sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo thêm tại http://demhanvicohanoi.vn/  để biết thêm những thông tin hữu ích nhất.

Mong rằng với những kinh nghiệm trên đây đã giúp cho bạn mua được một chiếc đệm lò xo tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét