Chọn đệm đúng cách tốt cho gia đình

Thực hiện sử dụng đệm đúng cách giúp tăng tuổi thọ của đệm đồng thời mang đến cho gia đình giấc ngủ ngon giấc hơn.

Con người dành mỗi ngày 8 tiếng để ngủ sẽ tốt cho sức khỏe, một giấc ngủ ngon sẽ mang tới tinh thần thoải mái, trí tuệ minh mẫn, năng  lượng mới cho một ngày làm việc mới. Vì vậy, những phút giây  nghỉ ngơi là một trong những vấn đề mà được mọi người quan tâm. Vậy nên thực hiện chọn đệm như thế nào để có thể đáp ứng được những yêu cầu của bạn và gia đình.

đệm hanvico tại hà nội


Chọn đệm cho gia đình


Đệm quá mềm sẽ khiến cho cột sống dễ bị cong vẹo, dây chằng và khớp cột sống chịu sức nặng quá tải gây nên những vấn đề cho cột sống của bạn. Do vậy những người già, người loãng xương, phụ nữ có thai, trẻ em không nên dùng loại đệm quá mềm.

Đệm cao su là một trong những dòng đệm có độ đàn hồi tốt nhất sau đó là dòng sản phẩm đệm bông ép và đệm mút.

Những loại đệm làm từ nguyên liệu thiên nhiên, sử dụng công nghệ kháng khuẩn, không chất hóa học độc hại sẽ an toàn hơn cho sức khỏe. Các loại đệm chất lượng thường sử dụng những nguyên liệu đảm bảo, không dùng hóa chất tránh tình trạng kích ứng da, mặt khác đệm còn được sát trùng ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

Dòng đệm của hanvico đáp ứng những tiêu chí của người tiêu dùng như chất lượng, an toàn, giá rẻ,...Đây là một trong những dòng sản phẩm mà nhiều người tin dùng và sử dụng. Bạn quan tâm tới những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm của hanvico tham khảo tại đệm hanvico

chăn ga gối đệm hanvico


Khi dùng đệm bạn cũng cần lưu ý: 


Đặt đệm trên bề mặt phẳng, tránh bị biến dạng như vậy sẽ giúp tăng tuổi thọ sử dụng của đệm. Nếu đặt trên giường thì đệm cần lọt lòng và cách mép giường khoảng 1-2 cm, không nên sử dụng đệm quá lớn so với kích thước của giường vì sẽ gây nên hiện tượng dập, gẫy đệm.(chan dong hanvico)

Thực hiện vệ sinh đệm theo định kì

Vệ sinh đệm  là một công việc cần thiết nhằm duy trì tuổi thọ sử dụng của đệm. Khoảng 2-3 tháng bạn nên vệ sinh, tiến hành khử mùi hôi, loại bỏ nấm mốc vi khuẩn, đem phơi nắng nhằm tiêu diệt những vi khuẩn gây hại.

Đối với đệm cao su bạn không nên phơi dưới ánh nắng gắt, tránh nhiệt độ cao tiếp xúc trực tiếp với đệm.

Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét