Đệm hanvico gấm chống khuẩn có tốt như mọi người nói?

Hanvico đã được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng từ chất lượng, mẫu mã sản phẩm. thử trải qua không ít năm nghiên cứu và cải tiến, ứng dụng khoa học kỹ thuật dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc để cho ra đời mặt hàng đệm Hanvico với tính năng vượt lên. Và thật hãnh diện khi sieuthidemviet.vn đã trở thành một trong những đại lý cấp 1 chính hãng của Hanvico tại Hà Nội.

mặt hàng mà Showroom muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết này là đệm hanvico gấm chống khuẩn. Đây là một trong những hàng đã cấu tạo tên tuổi của Hanvico được đông đảo người tiêu dùng đam mê.

dem-bong-gam-chong-khuan-hanvico

- mặt hàng đệm hanvico gấm chống khuẩn có thành phần chính là sợi Fresh Ever Silver mang đặc điểm chống vi trùng cao, có thể loại đến 99% vi trùng trong không khí. Trong đó, loại sợi này còn có khả năng chống mùi, giúp ngăn ngừa bụi bẩn có trong không khí lên đến 85%. Các mặt hàng đệm Hanvico hàng công ty đã được các tổ chức quốc tế như Mỹ, Đức, Nhật và Hàn Quốc chứng nhận chống khuẩn khá hiệu quả và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

- Đệm Hanvico chống khuẩn có công nghệ trải đệm đặc biệt gồm hai lớp ngang và một lớp bông chống khuẩn nano bạc trải đứng ở giữa. cấu trúc đặc biệt này giúp cho chiếc đệm luôn cam đoan độ cứng và phẳng cần thiết, không bị lún hay xẹp như những loại đệm thường ngày khác. Ngoài ra, nó còn nâng cao tuổi thọ và thẩm mỹ, đồng thời luôn giúp cho người nắm có cảm giác êm ái, thư giãn và thông thoáng bất kỳ lúc nào.

- Phần áo đệm hình thành từ vật liệu là vài TC (30% ni-lon, 70% Cotton). Lớp vải cao quý này có nhiều họa tiết, tông màu hoa văn trang nhã tạo ra những tấm đệm chống khuẩn Hanvico rất bền bị, không bị biến dạng trong quy trình mua dùng.

- Theo đại diện Hanvico, công ty luôn chú ý công tác quản lý chất lượng và nâng cao qua thời gian. Để xây dựng được vị thế như ngày hôm nay, Hanvico đã đầu tư một sản xuất nhà mày hiện đại và cao cấp, nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên mọi nơi. Ngoài ra, Hanvico còn có đội ngũ kỹ thuật cao lành nghề, được đào tạo bài bản và bồi dưỡng tay nghề rất hay tại Hàn Quốc.

Với mong muốn luôn đem lại cho người tiêu dùng những giờ phút thư giãn thoải mái nhất, đệm Hanvico đã và đang nỗ lực để mỗi người Việt Nam đều được tận hưởng những cảm thấy tuyệt trần nhất trong chính ngôi nhà của mình và góp vào nâng cao thể lực, cũng như tinh thần của người Việt Nam.


mặt hàng đệm hannvico gấm chống khuẩn là một trong những loại đệm Hanvico đang rất được đam mê, tiện ích khi tiêu dùng, độ bền cao vững chãi sẽ đem lại những ngơi nghỉ ngon cho mọi gia đình. Hãy truy cập vào website: http://sieuthidemviet.vn/ hoặc gọi vào hotline 096.404.6666 để được tư vấn và rinh ngay những chiếc đệm hannvico hàng công ty khuyến mại giảm giá đến 25% và nhiều ưu đãi lớn cực quyến rũ khác nhé.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét