Cách chọn nệm lò xo hàn quốc korea cho căn phòng tân hôn

Đám cưới là việc trọng đại trong đời của các cặp đôi, vậy nên cần sắm sửa, trang bị tốt các vật dụng phục vụ cho cuộc sống hôn nhân thêm hạnh phúc. Phòng cưới là nơi chứa những niềm vui, hạnh phúc của cả hai người nên cần trang trí chuẩn bị cho căn phòng tân hôn thêm tương tất. Một chiếc giường cưới với một chiếc nệm lò xo cao cấp sẽ khiến căn phòng trở nên cuốn hút, sang trọng. Bài viết dưới đây giúp các đôi uyên ương cách lựa chọn nệm lò xo hàn quốc korea cho căn phòng tân hôn thêm lộng lẫy ấm cúng.
Cách chọn nệm lò xo hàn quốc korea cho căn phòng tân hôn

Chọn kích thước, độ dày đệm phù hợp

Đệm lò xo là loại đệm có thiết kế nguyên khối nên thường có trọng lượng nặng và cồng kềnh. Nên trước khi chọn cho căn phòng tân hôn các cặp đôi cần quan tâm đến kích thước của chiếc giường cưới để lựa chọn những sản phẩm đệm lò xo vừa với kích thước giường. Không nên chọn kích thước quá lớn hoặc quá hụt, như vậy vừa ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng đến tư thế ngủ của hai vợ chồng. Về độ dày cũng không nên chọn độ dày quá thấp hoặc quá cao nên chọn độ dày đệm khi đặt trên giường có độ cao đến đầu gối là hợp lý.

Lựa chọn đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm nệm lò xo chia làm 2 loại đệm chính là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi.
- Nệm lo xo liên kết: là sự kết hợp đan xen giữa các ống lò xo bằng thép chống gỉ liên kết với nhau tạo thành một khối vững chắc tạo độ đàn hồi, độ bền cao theo thời gian. Ưu điểm của dòng sản phẩm này giá thành thấp hơn so với đệm lò xo túi nhưng vẫn phát huy được của ưu điểm mà loại đệm này mang lại như độ đàn hồi tốt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe, an toàn cho người sử dụng... Tuy nhiên loại nệm có nhược điểm là khi cử động, xoay mình sẽ làm tác động tới người bên cạnh.
Cách chọn nệm lò xo hàn quốc korea cho căn phòng tân hôn

- Nệm lò xo túi: là dòng sản phẩm đệm được thiết kế gồm những ống lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt kết nối với nhau trên khung thép vững chắc. Với thiết kế túi lò xo riêng biệt sẽ giúp nệm có độ đàn hồi tốt hơn đệm lò xo liên kết và khi sử dụng loại đệm này không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh khi bạn bạn xoay mình.

Chọn thương hiệu nệm lò xo uy tín chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều loại đệm lò xo với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau từ các thương hiệu như nệm lò xo Hanvico, Liên Á, Kim cương, Everon, Dunlopillo... Bạn nên chọn những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi bỏ số tiền lớn để mua sản phẩm cho căn phòng cưới của hai vợ chồng.
Share on Google Plus

About Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Hà Nội

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét :

  1. Sử dụng Nệm Bông Ép Nệm Tốt trong căn phòng của bạn là điều hợp lý, giúp bạn có giấc ngủ ngon sau ngày dài làm việc mệt mỏi

    Trả lờiXóa